PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán tại cửa hàng

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng.
  • Thanh toán bằng thẻ: áp dụng cho thẻ ATM tất cả ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ Visa, thẻ Mastercard, Union, VNPAY.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng

Thông tin chuyển khoản

Tên tài khoản: Võ Như Phương

Số tài khoản: 007 100 308 9026 – Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng

2. Thanh toán khi giao hàng nội thành

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại nhà: chúng tôi sẽ thu tiền trực tiếp khi giao hàng cho quý khách mà không cần quý khách phải đặt cọc.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: chúng tôi sẽ thu 100% giá trị hàng hóa + phí vận chuyển (nếu có), người nhận chỉ việc nhận hàng mà không thanh toán thêm bất kì chi phí nào khác.
  • Thanh toán bằng thẻ tại nhà: nhân viên giao hàng sẽ mang theo máy pos cho quý khách cà thẻ (không mất phí).

***Thời gian giao hàng: khách hàng nhận hàng trong ngày hoặc sau 30-60 phút nếu có yêu cầu.

3. Thanh toán khi giao hàng ngoại thành và tỉnh (nhận hàng sau 1-3 ngày kể từ ngày đặt hàng)

  • Thanh toán bằng tiền mặt: khi nhận hàng quý khách sẽ thanh toán 100% trị giá sản phẩm + phí giao hàng (nếu có).
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: chúng tôi sẽ thu 100% giá trị hàng hóa + phí vận chuyển (nếu có), người nhận chỉ việc nhận hàng mà không thanh toán thêm bất kì chi phí nào khác.

QUY ĐINH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Khi mua các sản phẩm cung cấp bởi LAMOON, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Ngoài ra, LAMOON còn có chính sách đổi trả – hoàn tiền với các sản phầm được cung cấp bởi LAMOON như sau:

  • Cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm mới
  • Cho phép khách hàng đổi – hoàn tiền sản phẩm đã mua

Điều kiện đổi trả hàng:

  • Các sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của LAMOON và hóa đơn mua hàng tại LAMOON.
  • Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm mini,
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Còn nguyên tem niêm phong của hãng.

Các quy định liên quan:

Đối với đổi trả sản phẩm lấy sản phẩm mới: khách hàng có thể trực tiếp đến LAMOON để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm đổi.

Sản phẩm Nước Hoa:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất, tem bảo hành của LAMOON dưới đáy chai & trên hộp.
  • Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của LAMOON có bao gồm chữ ký của người mua hàng.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn như hiện trạng đối với phần nắp chai, vòi xịt.
  • LAMOON sẽ không bảo hành với các dòng sản phẩm có vòi xịt không gắn liền với chai như CK One, CK One Gold, CK Be, CK Shock…
  • Sản phẩm được Đổi Trả là sản phẩm nước hoa có nắp xịt (Không đổi trả với sản phẩm mini – không có nắp xịt)
  • LAMOON sẽ không bảo hành với các sản phẩm được giảm giá từ 40% trở lên.
  • Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm.

Sản phẩm khác:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn tem bảo hành của LAMOON.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.
  • Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của LAMOON có bao gồm chữ ký của người mua hàng.
  • Sản phẩm chưa được sử dụng, sản phẩm được bảo quản với tiêu chuẩn của nhà sản xuất không bị các lỗi chảy nước, can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.
  • Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm

***Lưu ý: Toàn bộ sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, LAMOON  khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành được quy định cụ thể như trên thì khi tiến hành đổi trả sẽ giải quyết như sau:

  • Trừ 10% giá trị của sản phẩm cho phần vỏ chai.
  • Trừ % hao hụt lượng dung dịch sản phẩm đã sử dụng (nếu có).

Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, tiến hành đổi trả sản phẩm & hoàn tiền theo yêu cầu.
Trong trường hợp không đáp ứng điều kiện Bảo Hành & Đổi Trả – Nhân viên sẽ lập giấy biên nhận để chuyển về bộ phận chuyên môn. Quý khách vui lòng ký tên lên tem bảo hành để xác nhận đó là sản phẩm của Quý khách.
LAMOON sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành, các quy định của Nhà sản xuất và tiến hành hoàn tiền cho Quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của LAMOON xử lý nhanh hơn sẽ báo cho Quý khách sớm hơn so với quy định.

Các trường hợp không hỗ trợ bảo hành

  • Sản phẩm không phải do LAMOON bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem bảo hành của LAMOON)
  • Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất, bị rơi vỡ.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem bảo hành của LAMOON.